Leita í fréttum mbl.is

Sjaldan hef ég séð verr ritaða frétt.

Ég marglas þessa frétt og held að ég hafi að lokum skilið hana en lifandis ósköp er þetta illa skrifað. Hvað merkir til dæmis "úr báðum áttum"? Voru bara tvær "áttir" í málinu? Ég veit að blaðamenn eru alltaf í kapphlaupi við klukkuna en svona ambögur eru ekki flýti að kenna.Einu sinni var skrítla um þekktan kaupsýlumann, sem skrifaði á umslag "Foxvoxbletti", Einhver benti honum  á  að það væri ekkert x í orðinu en hinn svaraði,:"Ég veit það en ég var að flýta mér".

 


mbl.is Drög fá blendin viðbrögð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Geir Magnússon
Geir Magnússon
Höfundur er fyrrum fisksali í Ameríku. \%a Býr í Pennsylvaniu og hefur hæns sér til skemmtunar.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband