Leita í fréttum mbl.is

Þetta er furðuleg frétt

Þetta er stórfurðuleg frétt. Erlendir læknar gera tilraun í gervifrjóvgun. Kári Stefánsson, sem hefur gott vit þessum málum,segir þetta stórmerkilegt, sem það eflaust er.

En fréttinni fylgir dramatísk stúdíómynd af Kára,rétt eins og hann hafi verið aðalmaðurinn og hetjan í þessu.

Svo er auðvitað danskur greinir greininni,´hinn þriggja...´.

Ég ætla að láta taka dramatíska mynd af mér, þar sem ég horfi fránum augum til framtíðarinnar,til að senda netmogga, ef einhverjum þar skyldi detta æi hug að að spyrja mig um álit mitt á Hillary og Trump.

 


mbl.is Kári himinlifandi yfir kjarki læknanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo má auðvitað koma í veg fyrir þannig efðagalla með því að koma í veg fyrir að fólk gangi að eiga náskylda frændur sína og frænkur, kynslóð eftir kynslóð eftir kynslóð. Kári veit auðvitað allt um þetta en nefnir það ekkert sérstaklega.

Pétur D. (IP-tala skráð) 28.9.2016 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Geir Magnússon
Geir Magnússon
Höfundur er fyrrum fisksali í Ameríku. \%a Býr í Pennsylvaniu og hefur hæns sér til skemmtunar.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband